MENU
รู้จักนครินทร์
นโยบาย พันธกิจและวิสัยทัศน์
องค์กรเรา
กรรมการบริหารบริษัท
คณะแพทย์
ระบบคุณภาพ
รางวัลและความภูมิใจ
ภาพกิจกรรม
โปรโมชั่น
บัตรสมาชิก NAKHARIN VIP CARD
มุมสุขภาพ
ห้องพักและความสะดวกสบาย
งานการรักษาพยาบาล
บริการผู้ป่วยนอกและฉุกเฉิน
ทันตกรรม
กายภาพบำบัด
ICU
ห้องผ่าตัด
ห้องคลอด
บริบาลทารก
สลายนิ่ว
ไตเทียม
ภาพการแพทย์และรังสีวิทยา
เอกซเรย์ระบบดิจิตอล
ดิจิตอลแมมโมแกรม
อัลตราซาวน์ 4 มิติ
เอคโคหัวใจและหลอดเลือด
เอกซเรย์คอมพิวเตอร์ 64 สไลด์
ศูนย์ตรวจสุขภาพ
ตรวจสุขภาพ
ตรวจการยืดหยุ่นหลอดเลือด
เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจขณะพัก
การวิ่งตรวจสมรรถภาพหัวใจ
ตรวจสมรรถภาพปอด
ตรวจวัดสมรรถภาพการมองเห็นทางอาชีวอนามัย
การตรวจการได้ยินในผู้ใหญ่
การตรวจการได้ยินในทารกแรกเกิด
ตรวจมวลกระดูก
การตรวจรักษาและการผ่าตัดโดยการส่องกล้อง
การตรวจรักษาโดยการส่องกล้อง
ตรวจหลอดอาหาร กระเพาะอาหารและลำไส้เล็กส่วนต้น
ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก
ตรวจระบบทางเดินหายใจส่วนต้น
ส่องกล้องระบบทางเดินปัสสาวะ
การผ่าตัดโดยการส่องกล้องทางศัลยกรรม
ส่องกล้องผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี
ส่องกล้องผ่าตัดไส้ติ่ง
ส่องกล้องผ่าตัดไส้เลื่อน
ส่องกล้องผ่าตัด-ตัดต่อลำไส้
ส่องกล้องผ่าตัดต่อมลูกหมาก
ส่องกล้องผ่าตัดเนื้องอกในกระเพาะปัสสาวะ
ส่องกล้องสลายนิ่วระบบทางเดินปัสสาวะ
การส่องกล้องผ่าตัดทางนรีเวช
ส่องกล้องผ่าตัดถุงน้ำที่รังไข่
การตรวจวิเคราะห์
ตรวจวิเคราะห์เลือด เคมีคลินิก
ตรวจวิเคราะห์น้ำคร่ำ
ข้อมูลการติดต่อ
ร่วมงานกับเรา
พันธกิจและนโยบาย
พันธกิจ (mission)
1.ดูแลผู้ป่วยระดับตติยภูมิบางสาขา
2.การให้บริการที่สร้างความพึงพอใจและประทับใจ
วิสัยทัศน์ (Vision)
" เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับความเชื่อมั่น และ ไว้วางใจ ด้านมาตรฐานการรักษา พยาบาลและความปลอดภัย ประทับใจในการให้บริการ สร้างความผูกพันดั่งครอบครัว"
ค่านิยมและความมุ่งมั่น (Core Value)
มุ่งมั่นให้เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับความเชื่อมั่นในการรักษาพยาบาล โดยพัฒนา ระบบคุณภาพที่เหมาะสม เต็มศักยภาพ มุ่งให้บุคลากรทุกคนมีจิตสำนึกในการให้บริการที่สร้างความประทับใจอย่างเหนือความคาดหวัง โดยมีค่านิยมหลักร่วมกันคือ
" บริการด้วยใจ ปลอดภัยด้วยกัน จริยธรรมนำทาง ดูแลอย่างมืออาชีพ "
นโยบาย (Policy)
" โรงพยาบาลนครินทร์ มุ่งมั่นในการให้บริการทางการแพทย์ ด้วยจริยธรรม ตามมาตรฐานวิชาชีพ เน้นความปลอดภัยต่อผู้รับบริการและบุคลากร เพื่อสร้าง ความไว้วางใจ และ ความพึงพอใจสูงสุด โดยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมุ่งสร้างจิตสำนึกแก่พนักงาน ให้มีความรับผิดชอบต่อตนเอง องค์กร และ สังคม "
ทั้งนี้ คณะผู้บริหารโรงพยาบาล ขอยืนยันในพันธะสัญญานี้ โดยได้สนับสนุนให้มีการจัดทำระบบคุณภาพในทุกระบบการบริการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของ ลูกค้า และ สอดคล้องตามข้อกำหนดของมาตรฐาน ISO 9001:2015 ด้วยระบบคุณภาพนี้ พนักงานทุกระดับจะได้รับการพัฒนา และปฏิบัติงานตามพันธกิจ ที่ได้กำหนดไวในระเบียบปฏิบัติและวิธีปฏิบัติงาน อีกทั้งมีการพัฒนาปรับปรุง อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สร้าง ความพึงพอใจต่อผู้รับบริการอย่างยั่งยืน โดยให้พนักงานทุกระดับปฏิบัติงานโดยยึดมั่นใน นโยบายคุณภาพนี้ เพื่อเป็นแนวทางของกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ
LINK ที่น่าสนใจ